Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Hưng Phát Golden Star Quận7 Dự án Căn Hộ Hút Hồn Nhà Đầu Tư

Hưng Phát Golden Star Quận 7 Dự án căn Hộ Hút Hồn Nhà Đầu Tư
 Để sở hữu một căn hộ vị trí đẹp, nằm gần khu trung tâm, tiện ích đầy đủ lại có giá bán hấp dẫn tại thời điểm hiện nay vốn đã không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là các gia đình nhỏ hoặc đối tượng khách là người độc thân chưa có nguồn tài chính dư dả. Hoặc cũng có thể là các dự án đang mở bán hiện tại vẫn chưa đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình về một loạt tiêu chuẩn khắc khe mà chỉ một căn hộ, một dự án trong mơ mới có thể mang lại. Căn hộ để ở kết hợp cho thuê, mở kinh doanh tại Dự án Hưng Phát Golden Star tại quận 7 được Công ty CP đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát cho ra đời vào dịp cuối năm nay được ví như làn gió mới làm thay đổi mọi quan niệm và mong chờ của khách hàng về một sản phẩm chất lượng đa năng ngay tại khu đô thị sầm uất nhất Sài Gòn với mức giá hấp dẫn “không thể tin nổi”.
Hưng Phát Golden Star

Hưng Phát Golden Star

Thấu hiểu mong muốn và nhu cầu được sở hữu một căn hộ đạt chuẩn chất lượng quốc tế, giá bán  vừa phải lại có đủ mọi tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp trong không gian sống của mọi gia đình Việt, Công ty CP đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát vừa qua đã được TP chấp thuận cấp phép đầu tư xây dựng dự án căn hộ Golden Star tại trung tâm quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh – một “mảnh đất thiên đường” hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn mà bất cứ gia đình nào cũng muốn dọn về định cư lâu dài.
Với thiết kế hiện đại, đa dạng công năng và bố trí nhiều mảng xanh bên trong lẫn toàn khuôn viên dự án, 457 căn hộ có diện tích từ 50-85m2 tại 3 tòa nhà cao từ 20-27m được các kiến trúc sư hoàn thiện phần thiết kế hướng sáng, đón gió sông và gần như 100% căn hộ tại đây đều có ban công cho tầm nhìn từ trên cao tuyệt đẹp giúp các gia đình thoải mái phóng tầm mắt xuống toàn khu Nam thành phố mỗi khi có thời gian rãnh rỗi hoặc quây quầy bên nhau những dịp cuối tuần.
Hưng Phát Golden Star Quận 7

Hưng Phát Golden Star Quận 7

Căn hộ Hưng Phát Golden Star có diện tích sử dụng đa dạng, không gian thiết kế phân tách tạo cảm giác riêng tư, thoải mái có thể đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình nhỏ hay nhiều thế hệ cùng chung sống. Đặc biệt, Hưng Lộc Phát mang tới sản phẩm căn hộ cao cấp có diện tích vừa đủ 50m, có trang bị bộ thiết bị, đồ dùng nội thất chất lượng, chính hãng cùng hệ thống quản lý, giám sát toàn bộ ngôi nhà từ xa Smarthome của BKAV rất phù hợp cho nhu cầu sinh hoạt của những gia đình ít người hoặc khách mua nhà là người độc thân. Dự án  Hưng Phát Golden Starcòn là một trong những công trình hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu hiện nay tại TPHCM.
Căn Hộ Hưng Phát Golden Star

Căn Hộ Hưng Phát Golden Star

Căn hộ Hưng Phát Golden Star được xây dựng ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập Q7, Tp.HCM. Có hướng 3 view đều là những khu đô thị hiện hữu hiện đại, giáp mặt địa phận xây dựng các công trình giáo dục chuẩn quốc tế và đặc biệt có lợi thế giao thông thông thoáng, đồng bộ đi lại rất thuận tiện khi chỉ cách trung tâm thành phố ít phút đi xe, gần bệnh viện, khu biệt thự Tấn Trường, Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh...
Tuyến giao thông thông thoáng, thuận tiện gắn kết đến nhiều điểm, hạng mục công trình nổi bật trong và ngoài TP là một thế mạnh mà căn hộ Hưng Phát Golden Star đem đến cho khách hàng. Từ mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, cắt qua đại lộ Nguyễn Văn Linh là cư dân của Golden Star sẽ dễ dàng kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, trung tâm quận 1 thành phố cũng như chỉ một vài phút di chuyển để đến với quận 4, quận 8, khu Nhà Bè, các quận huyện khác và nhiều tỉnh thành, khu đô thị vệ tinh Sài Gòn như Bình Dương, Long An, Đồng Nai… Vì là dự án có 4 view đều giáp những khu đô thị, trung tâm tài chính lớn bậc nhất thành phố cũng như các trường quốc tế với đa cấp đào tạo, cộng đồng dân cư tại dự án Hưng Phát Golden Star ngay từ khi dọn về định cư sẽ được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại sẵn có cộng với lợi thế nâng tầm giá trị căn hộ đến từ kiến trúc ngoại quan sang trọng, đẳng cấp của hàng loạt các tòa cao ốc được quy hoạch trên trục đường Nguyễn Thị Thập, đường Số 7 và đặc biệt là chuỗi cửa hàng, trung tâm tài chính hiện hữu tại quận 7, Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent.

Vị trí dự án căn Hộ hưng Phát Golden Star

Dự án Hưng Phát Golden Star có quy mô gồm 3 tòa nhà, với 457 căn hộ có diện tích mỗi căn đa dạng từ 50-85m2 không những đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, sinh hoạt cho mọi gia đình mà còn là sản phẩm mang lại tỉ suất sinh lời hấp dẫn, tăng dần theo thời gian mà nhà đầu tư không thể bỏ qua. Mặc dù, giá bán chính thức của căn hộ vẫn chưa được nhà đầu tư công bố song theo dự kiến, toàn bộ các căn hộ chất lượng có thiết kế với view nhìn tuyệt đẹp tại Hưng Phát Golden Star sẽ chỉ dao động trong khoảng tầm từ 1,3 tỷ đồng/căn (đã bao gồm các loại chi phí khác), tương đương với căn hộ Hưng Phát Silver Star.
Hồ Bơi căn Hộ Hưng Phát Golden Star

Hồ Bơi căn Hộ Hưng Phát Golden Star

Căn Hộ Hưng Phát Golden Star

Căn Hộ mẫu Hưng Phát Golden Star

Trong bối cảnh “đất chật người đông”, nhất là khi những quỹ đất đẹp, thích hợp làm nơi an cư tại khu trung tâm, đặc biệt là ngay khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 đang dần khan hiếm và ngày một đắt đỏ thì tại sao bạn không chọn và sở hữu ngay một căn hộ chất lượng, đầy đủ tiện nghi lại có giá bán cạnh tranh để nâng tầm cuộc sống của mình? Căn hộ Hưng Phát Golden Star hứa hẹn sẽ là một cơn địa chấn thay đổi quan niệm cứ hễ căn hộ cao cấp là giá phải đắt trên thị trường bấy lâu nay.
Chỉ từ 1,3 tỷ đồng, bạn đã sở hữu cho riêng mình một căn hộ trong mơ đối với nhiều người ngay tại quận 7 khi chọn mua căn hộ Hưng Phát Golden Star được phát triển bởi Công ty CP đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát.
Liên hệ Ngay Với chúng Tôi
PKD Dự án Căn Hộ Hưng Phát Golden Star
Văn phòng : 928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại : 0933.840.386 - 0907.186.357
Website : www.canhothegoldenstar.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét